Monday 25 May 2009

மதுரையில் பாசக்கார பதிவர்கள்!!

அன்பின் வலை நண்பர்களே!!

மதுரையிலே பதிவர் கூட்டம் ஞாயிறு நேற்று நடந்தது. இப்பொழுதுதான் திருச்சியில் முடிந்த சந்திப்பு இன்னும் நினைவுகளை விட்டு நீங்காதிருக்கும்போதே அடுத்த சந்திப்பு.

என்னுடைய வேலைப் பளு என்னமோ நேற்று மிக அதிகம்!! காலையில் 6.00மணிக்கு ஒரு அறுவை சிகிச்சை! 10மணிக்கு என் நண்பர் டாக்டர் மணிராஜின் புதல்வி பூப்புனித விழா, திருச்சி சங்கீதா ஓட்டலில் மதிய சாப்பாடு!! முடித்து காரைக்குடி திரும்புகையில் நண்பரின் கார் மக்கர். காரை ஷெட்டில் விட்டு நண்பருடன் என் காரில் மதுரை சந்திப்பு!!! அதனால் கொஞ்சம் தாமதந்தான்!!!

சந்திப்பில் 14+2 பதிவர்கள் கலந்து கொண்டனர்!! 

1. டக்ளஸ்
2.தேனீ-சுந்தர்
3. அன்பு- சிவகாசி
4. பாலகுமார்
5. இளைய கவி கணேஷ் குமார்
6. ஜாலி ஜம்பர்
7. சூப்பர் சுப்ரா
8. வால்பையன்
9. கார்த்திகைப் பாண்டியன்
10. ஸ்ரீதர்
11. சில் பீர்
12. டாக். தேவமாயம்
13. அருண்
15. சீனா
14. தருமி
15. ராஜா
16. கார்த்திக்

இளைய கவியை நான் எதிபார்க்கவில்லை!! வந்திருந்தார்.

இருள் கவ்விய நேரத்தில் முன் முகம் தெரியா நண்பர்கள் நமக்காக ஆர்வத்துடன் அன்புக்கதைபேச காதலியிடம் பேசுவதைவிட இனிமையாக இருந்தது அந்த மாலை!

அறியா நண்பர்கள் நம் மீது அன்பு காட்ட சொல்ல முடியாத பாசமும், பற்றும் கரை புரண்டோடும் இந்த சந்திப்புகளை நான் சொன்னால் நீங்கள் உணரமுடியாது!

வணிக மயமான இந்த உலகில் புதிய நண்பர்கள் ஏற்படுவது அபூர்வம்! அதுவும் கவிதை கதை ,பதிவுலகம் ஏதும் அறியா இயந்திர மனிதர்களிடம் என்ன எதிர்பார்க்க முடியும் நாம்! இத்தனை மாதம் பதிவெழுதி ஒரு காரைக்குடி பதிவர்கூட என்னால் கண்டுபிடிக்கவில்லை!!

ஆனால் எங்கோ கனடாவில் இருக்கும் ”பழமைபேசியார்” என்னைத்தொடர்பு கொண்டு திருச்சி பதிவில் என் காணொளியைக்கண்டு உளம் பூரித்து தொலைபேசியில் அளவளாவியபோது......நான் அடைந்த இன்பம் ....வார்த்தைகளில் வராதது!! நான் பேசிய பேச்சில் என்னையும் அறியாமல் வந்த என் காரைக்குடி மண்ணின் தமிழ் அவரைக்கவர்ந்ததாம்!! அன்பு வலை நண்பர்களே நீங்கள் காட்டும் பாசம் அளவில்லாதது!!....அதற்கு நான் தலை வணங்குகிறேன்!!

பாசக்கார மக்களின் படங்களையும் பாருங்களேன்!!maduraibloggermeet 24-5-2009 001 maduraibloggermeet 24-5-2009 002 maduraibloggermeet 24-5-2009 003 maduraibloggermeet 24-5-2009 004திரு.சீனா. maduraibloggermeet 24-5-2009 005 maduraibloggermeet 24-5-2009 006 maduraibloggermeet 24-5-2009 007 maduraibloggermeet 24-5-2009 008 maduraibloggermeet 24-5-2009 009அன்பின் தருமி!! maduraibloggermeet 24-5-2009 010


வால்பையன், சூப்பர் சுப்ரா, அருண்

தேனீ-சுந்தர், கார்த்திக், சில்-பீர்

அருண், தேனீ-சுந்தர், சில்-பீர்

கணேஷ் குமார்


ஸ்ரீதர், வால்பையன்

டக்ளஸ்

ஸ்ரீதர்


சூப்பர் சுப்ரா, அன்பு, ஜாலி, ஸ்ரீதர்

அன்பு, கார்த்திக்

சில்-பீர்

ஸ்ரீதர், கணேஷ் குமார், வால்ஸ், ராஜா

ஸ்ரீதர், கணேஷ் குமார், வால்ஸ், ராஜா, சில்-பீர்

அன்பு, கார்த்திகை

ஜாலி, ஸ்ரீதர், கார்த்திகை


பாசக்கார மக்களின் படங்களைப்பார்த்தீர்கள்!

போடுங்க ஓட்டு தமிலிஷிலும், தமிழ்மணத்திலும்!!

தேவா...

No comments:

Post a Comment